Thứ Sáu, 24 tháng 11, 2017

Hướng dẫn vẽ Công chúa tóc mây siêu đẹp

Hướng dẫn vẽ Công chúa tóc mây siêu đẹp

Công chúa tóc mây là bộ phim hoạt hình thứ 50 của hãng Walt Disney năm 2010. Là bộ phim hoạt hình có doanh thu cao thứ 18 trong lịch sử và  cao thứ 3 trong năm 2010. Bộ phim được nhận lời nhiều lời khen và nhận xét tích cực từ khán giả. Các bạn đã xem phim này chưa nào? Nếu đã xem chắc hẳn các bạn sẽ rất ấn tượng đến nàng công chúa tóc mây xinh đẹp? Hôm nay chúng ta cùng nhau vẽ công chúa tóc mây nhé!

Bước 1: Đầu tiên chúng ta sẽ vẽ một hình tròn to cho đầu của Công chúa tóc mây nhé!
  

Bước 2: Vẽ tiếp một hình tròn dạng chữ U phía dưới hình tròn trên  để tạo cằm và quai hàm cho công chúa tóc mây.



Bước 3: Bước kế tiếp, chúng ta  sẽ phác họa khuôn mặt Công chúa tóc mây, đầu tiên, chúng ta sẽ vẽ một đường thẳng đứng hơi chéo tại trung tâm của vòng tròn hướng về phía chữ U, vẽ tiếp các đường sọc ngang. Sau đó, chúng ta vẽ hai vòng tròn cho vai có kích thước bằng nhau và các phác thảo cơ bản cho cơ thể công chúa.



Bước 4:Đến bước này chúng ta  sử dụng các đường hướng dẫn cho khuôn mặt để vẽ đôi mắt mở to của công chúa.  Sau đó, vẽ cặp lông mày, mũi, môi và tai. Bạn có thể bắt đầu phác thảo trán và tóc mái nhé!



Bước 5: Vẽ cổ và trang phục cho Công chúa tóc mây, ta cần chú ý vào các chi tiết ở phần áo.



Bước 6: Bước này chúng ta chỉ cần vẽ mái tóc dài của Công chúa tóc mây. Lưu ý điều đặc biệt nhất ở Công chúa tóc mây là mái tóc của cô ấy bạn nhé!



Bước 7: Chúng ta xóa bỏ những nét không cần thiết các bạn nhé!



Bước 8:Bước này chúng ta sẽ tô màu để hoàn thiện Công chúa tóc mây nhé các bạn! Màu sắc sẽ giúp Công chúa tóc mây của bạn trở nên thật xinh đẹp lung linh. Chúc các bạn thành công







0 nhận xét:

Đăng nhận xét