Thứ Sáu, 24 tháng 11, 2017

Vẽ Pokemon Articuno đơn giản

VẼ POKEMON ARTICUNO ĐƠN GIẢN
Các bạn có thích xem phim hoạt hình Pokemon không nè? Hôm này chúng ta sẽ cùng vẽ Pokemon Articuno nhé các bạn. Dưới đây là 10 bước cực đơn giản để vẽ Pokemon Articuno.

Bước 1: Các bạn vẽ một nửa vòng tròn cho tròng mắt và vẽ thêm đường nét như chữ "r" bao xung quanh nó. Vẽ một bên mắt phải của Aricuno.
Bước 2: Để vẽ mỏ của Aricuno, các bạn bắt đầu vẽ với phần gần mắt hơn và sau đó thêm ở phần mỏ dưới.
Bước 3: Kế tiếp các bạn sẽ vẽ phần ngực, dùng đường nét như răng cưa để vẽ ngực, chú ý rằng kích thước của ngực gấp đôi kích thước của đầu Aricuno.
Bước 4: Vẽ một hình chữ nhật trên đầu và vẽ thêm các hình tương tự và nhỏ hơn ở trên.
Bước 5: Các bạn vẽ cánh phải trước tiên, vẽ một đường dài lượn sóng gần mỏ và thêm một hình chữ nhật ở cuối cánh, tiếp tục vẽ thêm các hình chữ nhật khác để tạo hình cánh cho đến khi ngực.
Bước 6: Đến vẽ cánh trái cũng tương tự như cánh phải, vẽ cánh bắt đầu từ ngực và tương tự như cánh kia cho đến khi kết thúc với hình chữ nhật ở cuối.
Bước 7: Vẽ chân trái của Aricuno bằng hình có đường cong hơi lởm chởm ở phía dưới và vẽ thêm chân phải cũng tương tự như vậy.
Bước 8: Từ bên trái các bạn bắt đầu vẽ đuôi với một đường gợn sóng lớn và sau đó thêm một đường thẳng song song với nó nữa. Bạn nên nhớ các đường vẽ giao nhau ở cuối đuôi, ta vẽ thêm 2 dòng song song bên trong đuôi.
Bước 9: Vẽ phần còn lại của chân Aricuno bắt đầu từ phía trên và tiếp tục với phía dưới đuôi. Đến bước các bạn đã hoàn thành Pokemon Aricuno rồi đấy.
Bước 10: Bây giờ, các bạn chỉ cần tô màu lên thôi. Bạn có thể thêm một màu xanh nhẹ hơn ở giữa đuôi để tạo cho nó cái nhìn bóng bẩy hơn. Chúc các bạn thành công nhé!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét