Thứ Sáu, 24 tháng 11, 2017

VẼ PUCCA VÀ GARU VỪA ĐƠN GIẢN VỪA DỄ THƯƠNG

VẼ PUCCA VÀ GARU VỪA ĐƠN GIẢN VỪA DỄ THƯƠNG

Có ai còn nhớ bộ phim hoạt hình này không? "Pucca" đấy, từng rất nổi vì độ đáng yêu, hài hước của các nhân vật trong phim.

Bộ phim hoạt hình kể về cô nàng  Pucca nhí nhố theo đuổi anh chàng ninja 12 tuổi "Garu". Cô luôn đánh thắng anh ta trong các trận đánh cũng như những cuộc đấu không chủ định chỉ bằng sự thông minh. Sau khi công chiếu bộ phim, hình ảnh Pucca và Garu trở thành một hiện trong giới trẻ.

Dưới đây là bài hướng dẫn vẽ Pucca và Garu cực đáng yêu:

Bước 1: Đầu tiên, chúng ta sẽ vẽ anh chàng ninja Garu. Chúng ta bằng một vòng tròn thể hiện đầu của Garu trước tiên.


Bước 2: Sau đó, sẽ vẽ bím tóc ninja của Garu. Hai bím tóc được quấn bằng vải hướng thẳng lên và thêm hai đầu nhọn cuối mỗi bím tóc.

Bước 3:  Kế tiếp,vẽ một chiếc mặt nạ bên trong của vòng tròn mà bạn vẽ cho đầu  của Garu. Sau đó, vẽ đôi mắt với hai đường ngang và cái miệng cười.


Bước 4: Chúng ta sẽ vẽ mặt của Pucca như hình. Sau đó, thêm bím tóc buộc theo kiểu odango.


Bước 5: Vẽ các chi tiết gương mặt của Pucca, bắt đầu bằng đôi mắt như Gảu. Sau đó vẽ lông mày và nụ cười có hình dạng chữ u. 


Bước 6: Bước tiếp theo, vẽ cơ thể nhỏ bé của Garu, với cánh tay mập, bụng và chân.


Bước 7: Bước này, chúng ta bắt đầu vẽ cơ thể của Pucca với áo sơ mi, tay áo và cánh tay nhỏ hạt đỉnh thông qua tay áo.


Bước 8: Sau đó là vẽ chân Pucca.  Vẽ  một hình trái tim trên ngực của Garu. Xóa các nét không cần thiết để hoàn thiện hình dáng của  Pucca và Garu.


Bước 9: Cuối cùng, tô màu và trang trí cho hai nhân vật đáng yêu này như bản vẽ  mẫu dưới đây.  Như vậy bạn đã hoàn thành hai nhân dễ thương này rồi.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét