Thứ Sáu, 1 tháng 12, 2017

Hướng dẫn vẽ chú chó hiện thực

Hướng dẫn vẽ chú chó hiện thực

Bước 1. Vẽ hai hình bầu dục.Kích thước hình này nhỏ hơn hình kia một chút xíu và hai hình nằm cách xa nhau.



Bước 2. Vẽ phác thảo tổng thể. Vẽ một đường đi qua phía trên của hai hình bầu dục nhưng hướng xuống dưới. Tiếp tục, vẽ thêm một đường tương tự nữa phía dưới của hai hình bầu dục. Đối với đường thẳng này, các bạn cần phải uốn cong một chút ngay vị trí giữa hai hình bầu dục. Sau đó thì vẽ phần đầu của các chân như hình vẽ. Kéo dài hai đường nằm trên và dưới hai hình bầu dục lên trên một chút và vẽ một hình tròn tượng trưng cho phần đầu. Vẽ thêm một hình bầu dục lệch về một bên của phần đầu để tạo hình mõm chú chó.


Bước 3. Vẽ phác thảo phần đầu chú chó. Làm tương tự như khi các bạn vẽ phần thân. Sau đó, xóa đi các đường tròn bên trong phần đầu và phần thân. Vẽ thêm tai cho chú chó: dài, cụp xuống hoặc ngắn, vểnh lên. Tiếp đến, vẽ thêm đuôi, dài hay ngắn là tùy các bạn. Đến bước này thì tốt hơn hết là các bạn nên hình dung sẵn hình ảnh về giống chó cần vẽ trong đầu để thể hiện các chi tiết một cách phù hợp nhất.


Bước 4. Xóa tất cả các vòng tròn bên trong. Cẩn thận xóa toàn bộ hình tròn và hình bầu dục hướng dẫn. Sau đó, thể hiện lông cho con vật bằng cách thêm thắt những mảng màu lông. Các bạn cũng có thể làm nhòe than chì một chút để tạo độ bóng hay những mảng tối trên bản thảo.



Bước 5. Tô màu cho bức tranh.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét