Thứ Bảy, 2 tháng 12, 2017

VẼ NỮ SINH

VẼ NỮ SINH

Bước 1. Vẽ phác thảo nữ sinh từ khung cơ thể và các hình khối. Đầu tiên, phác thảo một vòng tròn làm khuôn mặt, phần dưới hình tròn vẽ một hình có dạng góc cạnh cho cằm và hàm. Vẽ một đường ngắn làm cổ, sau đó vẽ xương sống với một đường cong kéo dài từ cổ xuống phần xương chậu. Sau đó, vẽ phác một hình tứ giác làm phần thân, thêm các nét để hình thành chân tay, vẽ phác hình tam giác cho phần bàn tay.


Bước 2. Vẽ  chi tiết cho phần khung cơ thể. Vẽ đường chia tỉ lệ mặt và ngực để xác định vị trí các bộ phận khác một cách dễ dàng. Lưu ý tới vị trí của các khớp xương.Vẽ thêm một đường chéo trên mặt và ngực để giúp các bạn xác định chính xác vị trí của các bộ phận cơ thể ở các bước tiếp theo.


Bước 3. Phác thảo đôi mắt: Xác định vị trí của mắt dựa trên tỉ lệ khuôn mặt. Vẽ thêm đường cong nhỏ làm lông mày. Vẽ một góc tam giác nhỏ làm mũi và một đường cong nhẹ cho miệng.


Bước 4. Vẽ tóc theo phong cách bạn muốn. 


Bước 5. Chọn trang phục cho nhân vật theo sở thích. Đồng phục là một lựa chọn khá phổ biến. Một chiếc áo khoác nhẹ cùng váy xếp ly cũng có thể khiến cho nhân vật xinh đẹp.


Bước 6. Tô đậm nét chính và xoá những nét không cần thiết.



Bước 7. Tô màu. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét