Thứ Sáu, 24 tháng 11, 2017

6 BƯỚC VẼ CHÚ GẤU POOH CỰC KÌ ĐƠN GIẢN

 6 BƯỚC VẼ CHÚ GẤU POOH CỰC KÌ ĐƠN GIẢN

Chú gấu Pooh trong phim hoạt hình Winnie The Pooh để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả vì độ siêu dễ thương. Hôm nay chúng ta sẽ cùng vẽ chú gấu Pooh chỉ với 6 bước đơn giản.
 
Bước 1: Phác họa phần đầu của gấu Pooh bằng một hình bầu dục nghiêng, phía bên trên là một hình trụ. Thêm một vài đường ngang chia tỷ lệ khuôn mặt cho gấu Pooh nữa nhé.


Bước 2: Thêm hai chấm tròn làm đôi mắt cho gấu, hai hình bầu dục đứng là đôi tai, hai đường cong phía trên cao cho chân mày Pooh, thêm một hình bầu dục ở giữa hai mắt cho mũi kèm với một đường cong cho nụ cười thân thiện của gấu Pooh.


Bước 3: Phần thân chúng ta sẽ phát họa bằng một hình bầu dục đứng và dài - hơi to ở phần dưới vì Pooh siêu vòng 2 mà! Chúng ta phát họa hai tay của Pooh bằng hai hình bầu dục dài, lồng thêm và hai hình tròn cho hai bàn tay của gấu Pooh.


Bước 4: Giống như cách phác họa phần tay chúng ta sẽ phác họa phần chân cho Pooh, nhưng phải đảm bảo rằng chân của chú gấu mập này ngắn hơn tay nhé!


Bước 5: Bước ta ta chỉ cần thêm chiếc áo crop - top cho Pooh.


Bước 6: Cuối cùng, Pooh sẽ được xuất hiện với những đường nét hoàn chỉnh và 3 màu: đen, đỏ, vàng đặc trưng thôi. Nhớ phải xóa đi những nét thừa nhé!





0 nhận xét:

Đăng nhận xét