Thứ Sáu, 24 tháng 11, 2017

HỌC VẼ NGƯỜI TUYẾT OLAF CỰC ĐƠN GIẢN SIÊU ĐÁNG YÊU

HỌC VẼ NGƯỜI TUYẾT OLAF CỰC ĐƠN GIẢN SIÊU ĐÁNG YÊU

Các bạn có thích Frozen Fever không nè?  Nếu các bạn có xem phim chắc hẳn ai cũng biết chú người tuyết Olaf siêu đáng yêu.  Hôm nay, chúng ta cùng học vẽ chú người tuyết này nhé!

Bước 1: Phác họa một hình bầu dục thuôn dài vẽ phần đầu Olaf. Kế tiếp, vẽ một hình tròn bên dưới phần đầu phía trên để thể phác họa  hình dáng của người tuyết. Vẽ thêm các đường hướng dẫn trên khuôn mặt Olaf.


Bước 2: Xác định hình dạng đầu của Olaf . Sau đó các bạn tiến hành bước 3 bên dưới.


Bước 3:  Sử dụng các đường hướng dẫn trên khuôn mặt Olaf. Vẽ mắt và vẽ mũi của Olaf .  Mũi cà rốt của chú người tuyết không  có hình dạng và cũng  không giống hình dạng củ cà rốt nhé vì chúng ta đang vẽ Olaf  nhìn từ phía trước.


Bước 4: Vẽ  lông mày và vẽ phần tròng mắt của chú người tuyết Olaf. Tiếp theo, vẽ thêm những dòng trên mũi Olaf để thể hiện các rãnh chi tiết như một củ cà rốt.


Bước 5: Hoàn thành phần mắt và mũi. Chúng ta sẽ vẽ tiếp nụ cười của chú người tuyết Olaf nhé! Rất đơn giản, bạn chỉ cần vẽ miệng và chiếc răng lớn phía trước thôi. Thêm một đường ngắn phía dưới môi trên làm lớp lót cho phía dưới của môi Olaf và thêm các dòng nhăn với mỗi góc của miệng nhé.


Bước 6: Sử dụng các hướng dẫn cơ thể để vẽ những phần còn lại của Olaf như hình sau. Việc này rất đơn giản mà không cần phải mất quá nhiều thời gian.


Bước 7: Vẽ ba nút tròn của áo Olaf . Sau đó tiến hành bước 8 nhé.


Bước 8: Thêm chân, cánh tay , bàn tay nữa. Sau đó, thêm một số đường như vẽ nhánh cây để thể hiện ba sợi tóc trên đầu của người tuyết Olaf.


Bước 9: Tẩy đi các đường không cần thiết, và đồ lại nét cho chàng người tuyết Olaf.


Bước 10: Cuối cùng, vẽ màu cho người tuyết Olaf như hình. Vậy là chúng ta đã hoàn thành vẽ chú người tuyết Olaf rồi các bạn ạ!




0 nhận xét:

Đăng nhận xét