Thứ Sáu, 24 tháng 11, 2017

Vẽ cậu bé Ben 10 cực ngầu

Vẽ cậu bé Ben 10 cực ngầu

"Ben 10" hay còn được gọi là "Cậu bé biến hình", là một series phim hoạt hình đã gắn liền với thời thơ ấu của rất nhiều em nhỏ trên toàn thế giới. Bộ phim này ra mắt lần đầu vào năm 2005 và hiện nay vẫn tiếp tục được sản xuất. Trong suốt 12 năm qua, hiện tượng “cậu bé biến hình”  vẫn chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt.
Hôm nay chúng ta cùng vẽ chú bé Ben 10 này nhé! 

Bước 1: Chúng ta sẽ phác thảo phần đầu bằng một vòng tròn. Vẽ thêm một đường cong bên dưới hình tròn cho phần cằm chú bé. Chia tỷ lệ khuôn mặt chú bé bằng những đường ngang.


Bước 2:Bước này, ta vẽ biểu cảm của mắt, mũi, miệng và tai cho chú bé Ben. Phác họa tóc bằng những đường nhọn. Lưu ý, sau gáy của chú bé Ben có thêm 2 lọn tóc nhọn nữa nhé.


Bước 3: Phác họa một hình chữ nhật nhỏ cho phần cổ chú bé. Phần thân thì ta phác họa bằng một vuông lồng vào một hình tròn, lồng tiếp thêm một hình vuông nữa dưới cùng nữa.


Bước 4:Chúng ta phác họa hai vòng tròn cho hai bên vai. Phần tay của chú bé Ben sẽ phác họa bằng hai hình bầu dục dài, lồng vào nhau nhé.


Bước 5: Đến bước này,chúng ta phác họa vật thể lạ - Omnitrix nhé. Hãy tưởng tượng nó là một chiếc đồng hồ dạng "khủng", được chú bé Ben đeo bên tay trái.



Bước 6: Phần chân của chú bé cũng được phác họa bằng hai hình bầu dục dài, lồng vào nhau. Hai bàn chân sẽ là hai hình bầu dục nằm ngang, kích thước gần bằng với bàn tay của chú bé Ben.


Bước 7: Tiếp theo, chúng ta sẽ phác họa trang phục. Ben thường mặc áo pull màu trắng - đen, đi giày cùng màu với áo và quần túi hộp nhé.


Bước 8: Hoàn thiện Ben siêu ngầu bằng màu sắc và xóa đi những đường nét dư thừa. Vậy là chúng ta đã hoàn thành vẽ chú bé Ben điển trai rồi nhé! Chúc các bạn thành công.








0 nhận xét:

Đăng nhận xét