Thứ Sáu, 24 tháng 11, 2017

Các kiểu trang trí li cốc, chén bát đơn giản

Các kiểu trang trí li cốc, chén bát đơn giản

1. Vẽ bát theo kiểu IKEA:
Kiểu này được vẽ bằng bút lông dầu. Chiếc bát sứ của bạn sẽ trông đặc biệt hơn khi vẽ bằng bút lông dầu xanh thay cho vẽ bút lông dầu đen. Bút lông dầu xanh sẽ tạo cảm giác "thật" hơn cho đồ sứ, trông chuyên nghiệp như mua ở lò gốm. 
Với cách vẽ này, bạn nên chọn những họa tiết đơn giản như chấm bi, hình hoa lá nhỏ, đơn giản hoặc hoạ tiết hình học để vừa không tốn thời gian và tốn công vẽ, lại còn mang hiệu quả cao. Các bạn nhớ phải đem nướng bát vẽ xong trong lò 150 độ C khoảng 20 phút cho mực khô lại.

2. Trang trí cốc với hoạ tiết hình học:
Hoạ tiết hình học kết hợp với sơn màu ánh kim sẽ trông rất bắt mắt, lên ảnh cũng rất "ăn" nữa. Bạn lưu ý dán cốc bằng keo dán dày một chút xíu để sơn không bị lem ra khi sơn.

3. Đĩa đựng nữ trang:
Cũng sử dụng phương pháp dán và sơn như kiểu cốc ở trên, bạn chỉ cần kết hợp thêm vài kiểu vẽ trang trí đơn giản nữa là có ngay những chiếc đĩa độc đáo để đựng nữ trang rồi.

4. Làm cốc chữ chấm bi:
Với cách làm cốc chữ, bạn sẽ thỏa thích làm thành tên những người thân hoặc bạn bè để biến chiếc cốc thành món quà ý nghĩa đối với họ. Bạn nên chọn những hoạ tiết đơn giản để khi phối màu chiếc cốc của bạn sẽ trông rất nổi bật và hiện đại.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét