Thứ Tư, 22 tháng 11, 2017

VẼ PIKACHU ĐÁNG YÊU TRONG POKÉMON

VẼ PIKACHU ĐÁNG YÊU TRONG POKÉMON


          Pokémon là tên của một loạt truyện tranh, phim hoạt hình, trò chơi điện tử…nổi tiếng khắp trên thế giới. Pikachu là một trong những Pokémon được xem là đặc trưng nhất trong loạt anime Pokémon. Với vẻ ngoài đáng yêu, Pikachu trở nên phổ biến rộng rãi và trở thành một trong những biểu tượng của văn hóa Nhật Bản. Hôm nay chúng ta cùng vẽ Pokémon dễ thương này nhé!

Bước 1: Bức hình này thật sự không cần thiết các đường hướng dẫn, nhưng rất nhiều bạn sẽ không thích nếu vẽ mà không có chúng. Vì vậy hình dưới sẽ là hướng dẫn tỷ lệ cho bức vẽ Pikachu.


Bước 2: Hình dạng của phần đầu Pikachu sẽ theo hình tròn, lưu ý đến phía bên trái của phần đầu sẽ phẳng ở một điểm.


Bước 3: Trước tiên, các bạn vẽ đôi tai của Pikachu và đặc điểm khuôn mặt hiện nay. Đôi tai có hình dạng khá khó để có thể vẽ đúng ngay lập tức, nhưng nó sẽ chuẩn hơn khi bạn vẽ đúng khuôn hình. Kế tiếp là vẽ đôi mắt. Đôi mắt của Pikachu thông thường là hình tròn, nhưng các bạn có thể đổi kiểu khác nếu muốn. Trong hình là đôi mắt anime tròn theo khuôn hình tam giác. Lưu ý rằng má của Pikachu không tròn hoàn toàn.


Bước 4: Tiếp theo, các bạn sẽ vẽ tay của Pikachu. Nó rất ngắn, mũm mĩm và có các ngón tay ngắn nhỏ ở cuối. Tay của Pikachu sẽ hơi béo một chút ở phần đầu hơn phần dưới.


Bước 5: Bước này các bạn sẽ vẽ nữa dưới của Pikachu. Cơ thể của Pikachu là một hình chuông tròn và bị che khuất đi bởi cánh tay, đôi bàn chân dài và mỏng cùng với ba ngón chân.



Bước 6: Kế tiếp, các bạn vẽ đuôi và đánh dấu ở phần tai, lưng, đuôi.



Bước 7: Cuối cùng là tô màu cho Pikachu các bạn nhé!




0 nhận xét:

Đăng nhận xét